Og ruslatunnan mín komin út á fótboltavöll

Ég ţakka fyrir ađ ruslatunnan mín sem fór af stađ yfir bílaplaniđ hjá mér skyldi ekki hafa skolliđ á bílgreyinu sem ţar stóđ. Bíllinn slapp - en tunnuófétiđ liggur á fótboltavellinum hér 50 m neđar, innihaldiđ komiđ út um víđan völl.

Já, ţetta var nú meiri hvellurinn - og manni varđ ekki svefnsamt í nótt.


mbl.is Ísskápur á flugi í Reykjavík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já og ég grćt yfir nýja Weber gasgrillinu mínu sem fór um koll, tölvert laskađ :-( 

Arnbjörn (IP-tala skráđ) 13.12.2007 kl. 14:17

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Hér nyrđra hins vegar áfram sama blíđan, en bölvuđ hálka!

Og..

Andvaka í alla nótt,

Ólína var ,-Blessuđ Sunnan-

Íllilega ó- var rótt,

enda fauk jú ruslatunnan!

Magnús Geir Guđmundsson, 13.12.2007 kl. 18:06

3 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 13.12.2007 kl. 19:33

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég breytist í sannkallađa grumpy old lady í svona veđurofsa, ţykist ekki vera ţađ öđrum stundum auđvitađ. Hárin á mér rísa og ţau leggjast ekki aftur. Nánustu ćttingjar sem mćta mér í ţessu ástandi ţekkja mig ekki og ţađ er vel.

Marta B Helgadóttir, 14.12.2007 kl. 00:01

5 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

VOna ađ ţú sleppir viđ fleiri tunnuvandamál.  Hér er allt rólegt enn... kveđj vestu

Ásdís Sigurđardóttir, 14.12.2007 kl. 00:09

6 identicon

Ótrúlegt.

Jónína Benediktsdóttir (IP-tala skráđ) 14.12.2007 kl. 01:09

7 identicon

Ţađ getur ýmislegt gerst á Ísafirđi ţegar Kári byrstir sig ţar.  Frćg eru Básaveđrin og Suđ-vestan gjörningarnir.   ţá er gott ađ geta haldiđ sér í nćsta "stakket".     Lifđu heil.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 14.12.2007 kl. 08:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband