Er einhver þarna?

dyrafjordur2Eins og glöggir lesendur hafa sjálfsagt tekið eftir þá hef ég ekki sett inn bloggfærslu á þessa síðu í mörg ár. Sem er eiginlega undarlegt í ljósi þess hvað mér fannst alltaf gaman að blogga hér á moggablogginu. Vinnuhamurinn fannst mér skemmtilegur, auðvelt að setja inn myndir og einhhver léttleiki yfir því sem maður setti hér inn. Það sé ég nú þegar ég lít til baka og fer yfir gömlu bloggfærslurnar. 

Nú er ég að velta því fyrir mér hvort ég eigi að taka þráðinn upp aftur. Það myndi hjálpa mér að vita hvort einhverjir eru yfirleitt að lesa þetta. Ef svo er þá mættuð þið gjarnan gera vart við ykkur í athugasemd hér fyrir neðan. Ef ekkert gerist ... þá verður bara að hafa það.

Gleðilega jólarest ... þið sem þetta lesið. 

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Ég fæ oft svona um og yfir 150 lesendur og þykir það bara nokkuð gott. Auglýsi það líka yfirleitt á fésbókinni. Það eru þónokkrir sem skrifa hér reglulega.

Sæmundur Bjarnason, 30.12.2017 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband