Hringjum og syngjum!

 Ég var ađ hlusta á ţáttinn hans Óla Ţórđar á Rás-1, í morgun. Hann var ađ spila uppáhaldslagiđ mitt "Er völlur grćr" međ Óđni Valdimarssyni, og segja frá ţví ađ tvćr konur - önnur á Ísafirđi, hin í Reykjavík - hefđu ţađ fágćta siđ ađ hringja hvor í ađra ţegar lag ţetta heyrist í útvarpinu  og syngja ţađ saman í símann. Um leiđ lagđi hann til ađ "sú í Reykjavík" myndi nú hringja vinkonu sína vestur.

Ég kipptist viđ ţegar ég heyrđi ţetta. Fyrstu tónar lagsins bárust frá útvarpstćkinu - og viti menn, síminn hringdi! Magga vinkona hinumegin á línunni: "... og vetur dvín, og vermir sólin gruuuund - la, la, la, la"

Ég tók undir: "Viđ byggjum saman bć í sveit, sem blasir móti sóóóól  ..... la la la la .... landiđ mitt mun ljá og veita skjóóóól".

Ţannig kyrjuđum viđ báđar - eins og alltaf ţegar lagiđ heyrist í útvarpinu. Sú sem fyrr heyrir ţađ tekur upp tóliđ, og viđ brestum saman í sönginn: "Sól slćr silfri á voga - sjáđu jökullinn loga ...."

Whistling

Ýmsir hafa rekiđ upp stór augu ţegar viđ hlaupum í símann. Sama hvernig á stendur í vinnunni eđa á heimilinu. Viđ hringjum og SYNGJUM! Gleymum stund og stađ og látum okkur engu skipta hverjir eru í kringum okkur á ţví augnabliki.

Ţiđ megiđ kalla okkur skrýtnar. Okkur er sama. Viđ erum vaxnar upp úr spéhrćđslunni - viđ erum vinkonur - og ţetta er okkar stund, okkar leiđ til ađ treysta vináttuböndin, hvar svo sem viđ erum staddar ţegar viđ erum minntar hvor á ađra. Ţannig rćktum viđ okkar vináttuvöll. 

Hvernig vćri ađ taka upp dag vináttunnar á Íslandi, undir slagorđinu: Hringjum og syngjum! Ţetta er pottţétt mannrćktarúrrćđi - myndi redda deginum hjá mörgum.

 Takk fyrir ađ hringja í morgun Magga mín Heart Takk Óli fyrir ađ spila lagiđ okkar.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Flott hjá ykkur. Var á báđum áttum, međ ađ trúa Óla, en ţú hefur stađfest frásögn hans. Lýst vel á "Hringjum og Syngjum" átak. Vera bara međ á hreinu hver á ađ hringja, annars verđur ansi víđa á tali og lagiđ kannski búiđ, ţegar samband loks nćst.

Halldór Egill Guđnason, 31.7.2007 kl. 14:54

2 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Einmitt   mćltu manna heilastu r

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 31.7.2007 kl. 17:16

3 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Frábćr vináttusaga og svei mér ef ég hef ekki heyrt og séđ hana Möggu frćnku mína, vinnufélag og vinkonu Einarsdóttur taka upp tóliđ og syngja   Getur ţađ veriđ  

Ţóra Sigurđardóttir, 31.7.2007 kl. 18:25

4 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Ó, já - sú er konan

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 31.7.2007 kl. 22:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband