Fyrsta ljóđabókin mín ...

Vestanvindur  ... er ađ fara í prentsmiđjuna. Kápan tilbúin og búiđ ađ senda hana í Bókatíđindin. He-hemm - ţađ verđur sumsé ekki aftur snúiđ úr ţessu Blush ég er komin út úr skápnum međ ljóđin mín.

"Og ţó fyrr hefđi veriđ" hnussađi vinkona mín elskulega ţegar ég sagđi henni hálf feimin hvađ stćđi til. En ég verđ ađ viđurkenna ađ fyrir mig er ţetta svolítiđ skrýtiđ. Nú ţegar á hólminn er komiđ finnst mér hálfpartinn eins og ég hafi opnađ dyr sem hingađ til hafa veriđ lokađar. Hleypt fólki (vćntanlegum lesendum) innfyrir hliđin. Ég ímynda mér ađ ţetta sé ekki ósvipađ ţví ađ standa hálfnakin á almannafćri.

Hvađ um ţađ - teningunum er kastađ. Ég hlakka til ađ sjá gripinn ţegar hann kemur úr prentsmiđjunni.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Til lukku međ ţađ ........ţađ ţarf hugrekki í svona....ţađ er svo auđvelt ađ gera ekki neitt .....skođađu Ljóđin hans Hákonar Ađalsteins sem má finna á síđunni minn og í lögunum á sama stađ.

Einar Bragi Bragason., 4.10.2007 kl. 15:12

2 Smámynd: Gulli litli

ţetta hljómar bara spennandi!!!!

Gulli litli, 4.10.2007 kl. 17:09

3 Smámynd: Svanur Sigurbjörnsson

Til hamingju međ bókina!  Eflaust góđ lesning viđ kertaljós

Svanur Sigurbjörnsson, 4.10.2007 kl. 17:10

4 Smámynd: Gulli litli

Til lukku átti líka ađ vera ţarna

Gulli litli, 4.10.2007 kl. 17:10

5 identicon

TIl hamingju, hlakka til ađ lesa hana. Bókarkápan er flott. Kveđjur

Ingunn Ósk Sturludóttir (IP-tala skráđ) 4.10.2007 kl. 18:46

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţađ verđur spennandi ađ eignast ţessa, ţú ert nú svo góđur penni ađ ljóđin hljóta ađ vera frábćr.

Ásdís Sigurđardóttir, 4.10.2007 kl. 19:34

7 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Mikiđ hlakka ég til ađ lesa ljóđin ţín  

Ţóra Sigurđardóttir, 4.10.2007 kl. 20:24

8 identicon

Hć, Ollý mín!

Ţađ hlaut ađ koma ađ ţessu, ég er búin ađ bíđa lengi. Ţetta verđur jólabókin á ár fyrir ljóđaunnendur.

Til hamingju međ hana!

kveđja, Erla Rún.

Erla Rún (IP-tala skráđ) 4.10.2007 kl. 20:24

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Til hamingju. Er ţetta ekki frábćr tilfinning?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.10.2007 kl. 20:28

10 identicon

Sćl Ólína.

Ég var ađ lesa nokkur ljóđ eftir ţig um daginn  í ljóđabókinni Frumburđur án fćđingarstyrks sem var gefin út í fjögur hundruđ eintökum á Núpi 1974.

 Hlakka til ađ sjá nýju ljóđin ţín.

kv sig haf

Sigurđur J. Hafberg (IP-tala skráđ) 4.10.2007 kl. 20:31

11 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Frábćrt hjá ţér Ólína

Ég er reyndar ekki mikiđ fyrir ljóđ ţó ég geti sett saman eina og eina stöku.  Finnst frábćrt ađ sjá ţegar fólk lćtur sköpunargleđina taka völdin og framkvćmir eitthvađ eins og ţú hefur gert núna.  Innilega til hamingju

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 4.10.2007 kl. 23:29

12 Smámynd: Toshiki Toma

Til hamingju međ ţetta! Hlakka til ţess ađ taka ljóđabókina ţína á hendi.

Toshiki Toma, 4.10.2007 kl. 23:39

13 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Takk, takk öllsömul  

Ég vona bara ađ ţetta uppátćki verđi EKKI til ţess ađ menn fariđ ađ leita uppi ljóđabókina "Frumburđ án fćđingarstyrks" frá árinu 1974 sem Sigurđur Hafberg vísar til hér ofar. Ţađ var gefiđ út í 308 tölusettum eintökum, og hafđi ađ geyma framlag nokkurra ungra höfunda til ljóđlistarinnar - eđa ţannig. Um var ađ rćđa nokkra nemendur á Núpi veturinn 1974. Ţá var ég 15 ára, ađ hugsa um tilgang lífsins: "Hvađ er lífiđ / lífiđ er ađeins dropi / í hiđ óendanlega haf. / ţađ tekur enda / en hvađ er hinumegin?" (Aaarrgg )

Já, ég fann ţetta merka rit í fórum mínum eftir ađ hafa lesiđ athugasemd Sigga Hafberg - vona bara ađ ég hafi eitthvađ ţroskast í stíl og hugsun frá ţví  ţá

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 4.10.2007 kl. 23:48

14 Smámynd: Hlynur Hallsson

Til hamingju međ bókina (ţessa nýju:) Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 5.10.2007 kl. 01:07

15 identicon

Ţađ er nú engin ástćđa til ađ rífa sig úr öllum fötunum ţó gefin sé út ljóđabók, Ólína mín. Og mér sýnist ţessi dulúđuga og Garúnarlega bókarkápa einmitt benda til ţess ađ ţú sért ekkert ađ tćta utan af ţér peysufötin og rífa af ţér húfuna og skúfinn í einhverjum súludansi.  

Steini Briem (IP-tala skráđ) 5.10.2007 kl. 02:53

16 identicon

Til hamingju međ bókina, bíđ spennt eftir ađ fá ađ líta í hana (lesa), og hvenćr kemur svo nćsta bók? nei bara spyr

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 5.10.2007 kl. 10:20

17 identicon

Til hamingju Ólína - kápan er dulúđug og falleg.

Mér varđ starfsýnt á titilinn og undirskriftina - er ţetta rithöndin ţín?

Helga Kristín (IP-tala skráđ) 5.10.2007 kl. 13:16

18 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Jebb

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 5.10.2007 kl. 13:20

19 identicon

Flottur titill á bók. Heima hjá mér er til plata sem heitir "Vestanvindar". Án efa eitt flottasta plötuumslag sem gert hefur veriđ á íslandi

http://www.siggib.com/datab_myndir/thumbs/20040607101608079937Vestanvindar,framhlid.jpg

biggi (IP-tala skráđ) 5.10.2007 kl. 15:38

20 Smámynd: Gísli Hjálmar

Já, tek undir ţađ: til hamingju međ ljóđabókina Ólína og ég biđ fyrir kveđjur vestur til ykkar allra.

Gísli Hjálmar , 5.10.2007 kl. 17:59

21 Smámynd: Katrín

Innilegar hamingjuóskir međ Vestanvind. Hlakka til lesa ljóđin ţín.

Katrín, 5.10.2007 kl. 19:47

22 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

til hamingju Ólína međ bókina, ćtla örugglega ađ lesa hana, verđur örugglega á náttborđinu mínu fyrir jólin.

Hallgrímur Óli Helgason, 5.10.2007 kl. 21:08

23 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Til hamingju međ ljóđabókina,kápan er flott og innihaldiđ örugglega enn betra,hlakka til ađ lesa hana.

María Anna P Kristjánsdóttir, 6.10.2007 kl. 00:35

24 Smámynd: Ragnheiđur Ólafía Davíđsdóttir

Sćl Ólína mín og takk fyrir góđar samverustundir á Ísafirđi síđustu daga. Ég tek undir međ öđrum; ég hlakka til ađ sjá ljóđabókina ţína og njóta ţess ađ lesa ljóđin ţín, ţótt sum ţeirra hafi ég reynar séđ áđur. "Ţótt fyrr hefđi veriđ" segi ég eins og svo margir ađrir.

Ragnheiđur Ólafía Davíđsdóttir, 6.10.2007 kl. 12:49

25 identicon

Til hamingju Ólína! Hlakka til ađ lesa ljóđin ţín.

Kolbrún Svavars- og Ernudóttir (IP-tala skráđ) 6.10.2007 kl. 14:49

26 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Blessuđ og sćl og til lukku međ gjörninginn!

Veit ađ sönnu hvernig ţér mun líđa, gaf sjálfur út vísnaskrćđu fyrir ţremur árum!

Ţađ gleđur mig svo ađ sjá athugasend nr. 10, ţar gćgjist inn um gátt "gamall skarfur", sem ég hygg ađ viđ bćđi eigum sameiginlegt ađ hafa gengiđ í skóla međ! Man nú meira ađ segja ekki betur en kappinn hafi lofsungiđ ţig í mín og annara eyru, sem "stelpuna er allir strákarnir voru skotnir í"!Skál til ţín Siggi, ef ţú rekur aftur inn álkuna!

Á vísast svo eftir ađ falast eftir bókinni ţinni Ólína!

Magnús Geir Guđmundsson, 6.10.2007 kl. 23:22

27 identicon

Til hamingju međ bókina. Ég á pottţétt eftir ađ lesa hana ţó ég geri ekki mikiđ af ţví ađ lesa ljóđabćkur. Í vor var ég stödd á hagyrđingakvöldi sem haldiđ var á Borg í Grímsnesi og ţar fór ónefnd kona á kostum.

Ragnheiđur Ástvaldsdóttir (IP-tala skráđ) 7.10.2007 kl. 20:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband