Borgarstjórar, njótiđ lífsins!

bar Hvađ er ađ ţví ţó ađ borgarstjóri djammi? Spyr Jens Guđmundsson í skemmtilegri  bloggfćrslu. Ég hef líka veriđ ađ velta ţví fyrir mér hvađ ţađ átti ađ ţýđa ađ draga ţađ inn í umrćđur um borgarpólitík ađ Ólafur F. Magnússon hefđi sést á öldurhúsi. Ekki var hann í opinberum erindum - auk ţess allsgáđur. Ţađ er nú meira en sagt verđur um suma af ćđstu ráđamönnum landsins sem m.a. hafa lyft Bermúdaskál viđ opinbert tćkifćri, eins og frćgt varđ og um var ort svo eftirminnilega:

Í stjórnmálum lífiđ er leikur,
mér lćtur ađ standa ţví keikur.
En mér brá er ég sá
ađ ég birtist á skjá
svona blind ösku ţreifandi .... veikur. 

 Ţví miđur man ég ekki hver orti ţessa limru - hún hljómar svolítiđ eins og hún hafi liđast upp úr Hákoni Ađalsteinssyni án ţess ég ţori ađ fullyrđa ţađ.

Ólafur F. var allsgáđur međ vinafólki ţegar hann sást á öldurhúsi. En ţó svo hefđi ekki veriđ. Ţó svo hann hefđi nú bara fengiđ sér ölkollu og setiđ ađ spjalli viđ fólk á einhverjum af börum bćjarins. Ţađ hefđi auđvitađ bara veriđ hiđ besta mál. Og hvađ ţó einhver hefđi séđ til hans fara á fjörur viđ konu? Er ţetta ekki einhleypur mađur og sjálfs síns ráđandi? Eru ţađ ekki hans mannréttindi ađ leita fyrir sér gagnvart konu? Á međan menn haga sér skammlaust er ekkert viđ ţví ađ segja ţó ţeir njóti lífsins - ţađ verđa meira ađ segja pólitískir andstćđingar ađ sćtta sig viđ og skilja.

Ţessi söguburđur er ţeim til skammar sem standa fyrir honum. Ţađ er mín skođun.

Svo vona ég ađ borgarstjórar sem og borgarfulltrúar almennt eigi eftir ađ njóta lífsins í góđra vina hópi hér eftir sem hingađ til - óhrćddir viđ ađ láta sjá sig á međal fólks.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og segjum nú ađ borgarstjóri (einhver, ekki endilega sá fráfarandi) hefđi hruniđ í ţađ eftir vinnu og tekiđ út sína tímburmenn í frítímanum, er ţađ ţá ekki í lagi líka?

Ég meina hvađa tvöfeldni er ţetta í fólki?  Tíđkast ţađ ekki ađ fólk staupi sig duglega í sínum einkafrítíma?  Ég held ţađ nú.

Međan ađ fólk stendur sig í vinnu, slćst ekki, rífst ekki og gargar eđa hegđar sér dólgslega á annan hátt ţá sé ég ekki ađ ţađ komi neinum viđ.

 Skil ekki próblemiđ.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: 365

Ţegar hann (borgarstjórinn) var á kráarrölltinu, ćtli hann hafi veriđ keđjuna um hálsinn?

365, 21.8.2008 kl. 09:01

3 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Hvađa keđjutal er ţetta? Allir borgarstjórarnir í Reykjavík bera borgarstjórakeđjuna viđ viđeigandi tćkifćri og láta taka af sér mynd međ hana. Svona athugasemdir eru einelti.

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 21.8.2008 kl. 09:06

4 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Oft hef ég veriđ ósammála ţér frú Ólína, en ţetta tek ég heilshugar undir. Ţetta fólk er nefnilega manneskjur og eiga jafnan rétt á einkalífi og viđ hinar manneskjurnar.

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 21.8.2008 kl. 11:59

5 Smámynd: Pétur Kristinsson

Sá borgarstjóra á brćđslunni á Borgarfirđi Eystri ásamt Jakobi Frímanni, Degi B. o.fl. Ţarna voru ţessir háu herrar međ rauđvínsglas ađ hlusta á tónlist og blanda geđi viđ ađra gesti. Verđ ađ segja ađ ţetta fannst mér hiđ besta mál. Ţeir eru manneskjur ţrátt fyrir alla titla en ekki einhverjar vélar.

Pétur Kristinsson, 21.8.2008 kl. 12:57

6 identicon

Auđvitađ má Borgarstjóri skemmta sér eins og annađ fólk. Mér ţykir ţetta atriđi sem og ýmislegt annađ vera meirihlutanum til minnkunar.

Hvađ ţá međ ađ Gísli Marteinn ćtli ađ taka Borgarfulltrúastarfiđ í fjarvinnslu, og kíkja á fundi 2 í mánuđi? Ólafur mćtti ţó alltaf :)

sandkassi (IP-tala skráđ) 21.8.2008 kl. 13:37

7 Smámynd: Landfari

Ég er ađ hallast ađ ţví ađ ţađ sé of mikiđ til í ţessu ađ Ólafur hafi veriđ lagđur i háfgert einelti í borgarstjórastóli. Alveg frá degi 1 (Ekki ađ meina Dag B. )

Varđandi ţetta pöbbarölt hans finnst mér ţađ nú eiginlega vera skylda borgarstjóra, hver sem hann er, giftur/kvćntur eđur ei, ađ kynna sér mannlífiđ í borginni. Mannlífiđ í borginni byrjar ekki klukkan 9 og lýkur kl. 5.

Var ađ skrifa smá pistil um ađ minnstur hluti launa borgarfulltrúa sé fyrir sjálfa fundasetuna.

Landfari, 21.8.2008 kl. 15:39

8 identicon

Líf mitt er fjölmiđlaleikur

og langoftast brosi ég keikur.

En mér brá er ég sá

hvar ég birtist á skjá

svona blindöskuţreifandi veikur

Tobbi (IP-tala skráđ) 21.8.2008 kl. 15:48

9 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hefur ekki veriđ stofnađ -Félag fyrrverandi borgarstjóra?

Mér sýnist nú ađ ţađ sé orđinn ţađ stór og litríkur hópur ađ félagiđ gćti vakiđ á sér athygli og jafnvel látiđ ađ sér kveđa á ýmsum sviđum! 

Árni Gunnarsson, 21.8.2008 kl. 22:20

10 identicon

Halldóra, persónulega leiđast mér vinnubrögđin í Borgarstjórn. Hún er óstarfhćf. Hverjum er um ađ kenna? Öllum.

Ég gćti líka spurt ţig til baka; Hvađa flokkur var ţađ sem ađ gat ekki stađiđ viđ bakiđ á Ţórólfi Árnasyni hér um áriđ sökum metorđagirndar einstaklinga í flokknum?

sandkassi (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 02:51

11 identicon

Nei, ţar var á ferđinni hrćđslubandalag sem gekk undir nafninu R listinn sem réđi loksins einhvern međ viti í ţetta starf. En ţegar kom ađ ţví ađ standa af sér smá orrahríđ, ţá langađi of marga R listamenn í stólinn. 

sandkassi (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 09:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband