Sætasti fótboltakappinn!

Daði Hrafn í LiverpoolgallaDaðiHrafn og Erla Rún

Þetta er sætasti strákur sem ég hef séð í Liverpool-galla. Eins og þið sjáið á hann líka sæta mömmu. Þetta er sumsé Daði Hrafn ömmustrákur með Erlu Rún mömmu sinni. Hann er í nýja gallanum sem amma keypti handa honum í London um daginn. Ekki seinna vænna að máta hann við búninginn - snuð í stíl!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo sannarlega sætur strákur - og falleg tengdadóttir, Ólína. Og aldrei of snemmt að máta liðsbúininginn

Bryndís Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 16:29

2 identicon

Ég þakka hólið Ollý mín!

En já, ég sé það auðvitað þegar hann er í gallanum að það verður nú að láta það eftir ömmunni og afanum að kynna Daða Hrafn fyrir fótbolta - hann er ansi vígalegur í þessari múnderingu.

Bið að heilsa vestur,

Erla Rún.

Erla Rún (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 20:34

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Algjört mega-útra-dúlla.  Snuð smellpassar við búning.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 02:10

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Orðin syfjuð endurtek fyrstu setningu:

Algjör mega-últra dúlla

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 02:11

5 Smámynd: Eggert Hjelm Herbertsson

Þetta er fallegur drengur í virkilega fallegum búningi. Og með sérstaklega fallegt snuð einnig. Greinilegt að Liverpool manían er svipuð þar eins og á mínu heimili.

Eggert Hjelm Herbertsson, 6.9.2007 kl. 08:18

6 Smámynd: Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir

Svo ég tali nú hestamál: Þú ert góð til undaneldis, Ólína mín.

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir, 6.9.2007 kl. 13:02

7 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Takk, takk - öllsömul

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 6.9.2007 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband