Gleđilegt sumar - og óbeislađa fegurđ!

sól Gleđilegt sumar - allir bloggvinir og lesendur ţessarar síđu!

Harpa er gengin í garđ. Ţađ var dásamlegt ađ finna návist hennar ţegar ég vaknađi í morgun međ sumar í sinni. Sól á lofti, fuglasöngur, brum á tjrám.  Ég meira ađ segja vatt mér í vorverkin í garđinum, tók ofan af blómabeđum, rakađi saman rusli og dáđist ađ krókusunum sem eru farnir ađ stinga upp kollinum hér og hvar.

Í gćr, síđast vetrardag, var ég á hagyrđingakvöldi á Borg í Grímsnesi, og ţar var glatt á hjalla, fariđ međ margar vísur og ort á stađnum. Ţví miđu missti ég af annarri  óborganlegri skemmtun sem átti sér stađ á sama tíma vestur á Ísafirđi - en ţađ var fegurđarsamkeppnin "Óbeisluđ fegurđ".

 everyinchawoman  Hugmyndin ađ ţessari "fegurđarsamkeppni" er aldeilis hreint frábćr. Hún storkar viđteknum stađalímyndum um fegurđ kvenna og karla og er ţess vegna kćrkomiđ uppbrot og ádeila um leiđ. Ţátttakendur voru á ýmsum aldri af báđum kynjum og flestir yfir kjörţyngd. Dregiđ var um fegursta ţátttakandann og hlutskörpust varđ falleg kona um sextugt. Ţá var kosiđ um ýmsa titla, sćlkera kvöldsins, fegurstu áruna og fleira  (sjá frétt )

Ađstandendur keppninnar báđu mig ađ setja saman vísur af ţessu tilefni - sem ég gerđi - og ţćr munu hafa veriđ fluttar í gćrkvöldi. Lćt ţćr fljóta hér međ ađ gamni: 

   
  • Bundin er í hismi og hjóm
  • horuđ leggja megurđ,
  • en ávallt hlýtur ćđstan dóm
  • hin óbeislađa fegurđ. 
  • Mörgum er hún huggun harms
  • og hefur lćknađ sjúka.
  • Ţegar millum bols og barms
  • bifast holdiđ mjúka. 
  • Já sannleikurinn sjaldan flýr
  • -         soltin lúsin bítur –
  • og ćđsta fegurđ alltaf býr
  • í auga ţess er lítur. 
 Ađ lokum ţetta
  • Ýmsir kostir sinna sjá,
  • en síst ég ţarf ađ minna á
  • ađ fegurđ sanna finna má
  • svo fremi hún komi innan frá.

   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Fegurđin innan frá er oft vandfundin en spennandi eins og ţraut!

Edda Agnarsdóttir, 19.4.2007 kl. 23:59

2 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ég vildi ađ ég gćti ort svona flottar vísur.

Benedikt Halldórsson, 20.4.2007 kl. 12:03

3 Smámynd: Kristín Björg Ţorsteinsdóttir

Mér finnst ţessi hugmynd alveg brilliant og hefđi svo sannarlega viljađ vera viđstödd keppnina

Kristín Björg Ţorsteinsdóttir, 20.4.2007 kl. 14:31

4 identicon

Ć Ólína ţú ert yndisleg.

caramba (IP-tala skráđ) 24.4.2007 kl. 23:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband