... og hann hélst ţurr

skardskirkja  Ţegar ég í gćrmorgun og horfđi á rigningarsletturnar á rúđunni - ţá stödd austur í Fellsmúla í Landsveit og framundan ferming ţeirra frćnda, Hjörvars míns og Vésteins hennar Halldóru systur - bađ ég himnaföđurinn í hógvćru hljóđi um ađ gefa okkur svolitla uppstyttu rétt á međan sjálf athöfnin stćđi yfir - svo kirkjugestir kćmust nú ţurrum fótum til og frá kirkju.

Hann hlustađi á mig blessađur - ţví rétt fyrir kl. 14.00 birti yfir Heklunni međ P1000402 (Medium) (2)uppstyttu í Landsveit.

Fermingin fór vel fram - eins og minnar systur var von og vísa. Skarđskirkjan vel setin og fermingardrengirnir prúđmannlegir í fasi, fóru hátt og skýrt međ kćrleiksbođorđ, litlu biblíuna og fyrstu fjögur bođorđin. Tóku í hönd hvers manns sem heilsađi ţeim og báru sig vel.

Á eftir nutum viđ samvista viđ fjölskyldu, vini og vandamenn í Laugalandsskóla og enn hélst hann ţurr. Halo

Ég er mínum himnaföđur ţakklát fyrir uppstyttuna ... og ţennan góđan dag. Ţakklát systur minni fyrir fermingarathöfnina, fjölskyldu minni og vinum fyrir ađ vera međ okkur á ţessum hátíđisdegi.

 

P1000399 (Medium)P1000401 (Medium)P1000404 (Medium)P1000415 (Medium)P1000410 (Medium)

 

  

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríđur Gunnarsdóttir

En gleđileg bloggfćrsla, til hamingju međ drenginn og ađ vera vel tengd viđ himnaföđurinn;-)

Sigríđur Gunnarsdóttir, 5.5.2008 kl. 12:10

2 Smámynd: Tiger

Til hamingju međ unga manninn ţinn Ólína mín. Stórglćsilegir ţessir frćndur tveir, enda nú komnir í fullorđinna manna tölu. Megi Guđ og gćfa fylgja ţeim inn í framtíđina mín kćra og leiđbeina ţeim svo vel farnist ţeim í hverju sem ţeir taka sér fyrir hendur - og knús á ţig ljúfust.

Tiger, 5.5.2008 kl. 12:11

3 Smámynd: Katrín

Til hamingju međ soninn og frćnda.

Katrín, 5.5.2008 kl. 14:56

4 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Bestu ţakkir fyrir ţessar góđu kveđjur

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 5.5.2008 kl. 14:59

5 identicon

Innilegar hamingjuóskir til ykkar. Megi drengnum farnast vel í framtíđinni. Kv. Ninna

Ingunn Ósk Sturludóttir (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 15:17

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Yndislegt, ţarna sérđu sjálfur himnafađirinn stendur međ ţér og ţínum. Hafđu ţađ sem best elsku Ólína mín.  Góđum hlýst gott.  til hamingju međ ţennan fallega dreng.

Ásdís Sigurđardóttir, 5.5.2008 kl. 17:31

7 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

.... ţessa fallegu drengi ćtlađi ég ađ segja.    Notre Dame 

Ásdís Sigurđardóttir, 5.5.2008 kl. 17:34

8 Smámynd: Yngvi Högnason

Takk fyrir innilega fćrslu.

Yngvi Högnason, 5.5.2008 kl. 20:30

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Flottir ţessir strákar.  Til hamingju međ ţá

Sigrún Jónsdóttir, 5.5.2008 kl. 21:05

10 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Innilega til hamingju. Fallegar myndirnar. Sjálf fermdist minn elsti sonur fyrir skemmstu og ţađ var reglulega skemmtilegt. Ég bjóst satt ađ segja ekki viđ ţví ađ ég kćmi til međ ađ hafa neitt sérstaklega gaman ađ ţeim degi ţar sem fermingar "martröđ" vinkvennanna hefur oftar en ekki lent á eldhúsglöđu vinkonunni mér, en dagurinn var bara ćđi!

Ylfa Mist Helgadóttir, 6.5.2008 kl. 00:26

11 identicon

Nei! nú er ég hissa! Ţó ég sé alltaf ađ reka mig á hvađ landiđ er lítiđ.

Til hamingju međ drenginn ţinn og frćnda. Ţađ er svo prófasturinn minn sem er ađ ferma ţá báđa, Halldóra er indćl kona og sniđug tilviljun en ég var kokkur fyrir hóp frá Eldhestum sem fór yfir Sprengisand áriđ 1999, ţá bjó ég á Akureyri og renndi ekki grun í ađ ég ćtti eftir ađ festa rćtur á Hellu. En sem sagt, ţá eldađi ég súpu í eldhúsi systur ţinnar fyrir hópinn áđur en haldiđ var upp á hálendiđ, en fyrsti viđkomustađur var heima hjá henni og manni hennar.

Guđrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 6.5.2008 kl. 09:32

12 Smámynd: Kristín Björg Ţorsteinsdóttir

Til hamingju međ drenginn ţinn og frćnda ţinn. Sú eldri fermdist hjá okkur í fyrra og sú yngri er nćsta vor. Ţađ var svoooo gaman í fyrra ţegar Anna Krsitín fermdist og ekki verđur ţađ síđur skemmtilegt ţegar Bryndís Sćunn fermist frá Langholtskirkju.......

Kristín Björg Ţorsteinsdóttir, 6.5.2008 kl. 14:52

13 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sjá fleiri enn ég 3 fermingadrengi á myndunum?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.5.2008 kl. 23:48

14 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Já, vissulega eru ţeir ţrír. Ég ţekki bara ekki ţann ţriđja. Veit ţó ađ hann heitir Hannes og er barnabarn Pálma í Hvammi. Myndarstrákur.

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 7.5.2008 kl. 09:53

15 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Og Hannesar Kristmundssonar í Hveragerđi ókey veit hver ţau eru afar ög ömmur og mamman er Solla (Pálma) hárgreiđslu, eins og viđ Hvergerđingar kölluđum hana ţegar hún var í Hveragerđi og fađirinn, man ekki nafniđ, (Hannesar) - ókey ţá er sú saga öll komin, en mig mynnti ađ í blađinu hafi bara veriđ tveir fermingadrengir enn mig mismynnir bara og óska ţá bara öllum dreingjunum, sem eru allir myndarstrákar, ţremur og ţeirra fólki til hamingju međ áfangann - svo ţađ sé á hreinu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.5.2008 kl. 12:06

16 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Sćl Ólína og takk fyrir síđast,

ţetta var yndislegur dagur og drengirnir okkar ljómuđu og stóđu sig frábćrlega vel, yndislegir allir. Alltaf jafn notalegt ađ koma í Skarđskirkju og hlusta á séra Halldóru, hún er frábćr á allan hátt.

Bestu kveđjur Solveig

Solveig Pálmadóttir, 7.5.2008 kl. 13:19

17 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Bestu kveđjur og hamingjuóskir ađ norđan Óína mín!

Örlítiđ síđbúnar ţó, en ţú afsakar ţađ!

Magnús Geir Guđmundsson, 7.5.2008 kl. 23:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband