Jólaklám

hestarihöm  Ţađ var ekki flogiđ í dag - og mér lá á ađ komast vestur - svo ég lagđi í púkk međ ţremur heimfúsum sveitungum og viđ tókum bílaleigubíl. Jamm. Tćpir sjö tímar í akstri - snjófjúk og blint á leiđinni en auđir vegir sem betur fer. Og allt gekk vel.

 Tengdamamma beiđ mín međ indćlan fiskrétt í ofni. Siggi bóndi minn farinn norđur í Skagafjörđ á kjördćmisţing Samfylkingarinnar og barniđ hjá afa og ömmu. Gott ađ eiga öruggt skjól ţegar foreldrarnir eru á ţeytingi um landiđ ţvert og endilangt í ótryggu veđri og jarđbönnum.

 Jćja, heimkomin lćt ég renna í bađ handa drengnum, skipti á rúminu hans og kveiki á sjónvarpinu. Ćtla ađ láta líđa úr mér ferđaţreytuna og slaka reglulega vel á. Hvađ veltur ţá yfir mig út um sjónvarpsskjáinn?  Frétt um ađ Borgnesingar hafi ákveđiđ ađ "flýta ađventunni". Viđtal viđ unga stúlku sem segir ađ ţetta sé bara reglulega gaman. Grýla mćtt á svćđiđ og svona, og allir glađir. Eftir fréttir dynja svo á mér (og landsmönnum öllum) JÓLAAUGLÝSINGAR. Angry

Kalliđ mig bara íhaldskellingu og afturhaldssegg - EN ÉG VIL EKKI FÁ JÓLAAUGLÝSINGAR OG JÓLAUPPÁKOMUR um miđjan nóvember. Ţetta er óţolandi. Óţolandi.

Látum vera nóvemberljós, kertaljós og haustskreytingar í húsum. Ţađ er notalegt um ţetta leyti. En rauđklćddir jólasveinar, silfrađar og gylltar jóalbjöllur í greni, klukkna og bjölluhljómur. NEI TAKK! Ekki um miđjan NÓVEMBER.

Mér finnst ţessi útjöskun á jólunum jađra viđ klám. Ţetta er kaupmennska, skrum og ekkert annađ. Og í tilefni af degi íslenskrar tungu ćtla ég ađ taka mér í munn rammíslenskt og auđskiliđ orđ yfir ţetta fyrirbćri, um leiđ og ég hafna ţví af öllu mínu hjarta. Ţetta er: Jólaklám ... Sick ... og ég vil ekki sjá ţađ.

Hef ég ţá lokiđ máli mínu í bili - ćtla ađ fara ađ hvíla mig eftir ferđalagiđ.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

tek undir međ ţér Ólína, varđ alveg hálf fúll yfir ţessu er ég sá ţessa frétt áđan.

Hallgrímur Óli Helgason, 17.11.2007 kl. 20:11

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Alveg sammála ţví, jólastússiđ í fjölmiđlum mćtti bara hefjast 1.des 

Marta B Helgadóttir, 17.11.2007 kl. 20:35

3 Smámynd: Ingólfur H Ţorleifsson

Held ađ ţađ fćri ţér bara vel ađ vera íhaldskelling .

Ingólfur H Ţorleifsson, 17.11.2007 kl. 20:36

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

.... hvađ ţá í heimahúsum

Marta B Helgadóttir, 17.11.2007 kl. 20:36

5 identicon

Eg hef ordid meira og meira afhuga jolunum heima a froni vegna auglysinga og jolalaga i november eda jafnvel fyrr. En eg verd ad vidurkenna ad einn kostur thess ad vinna og bua i hinduasamfelagi er ad madur er laus vid thennan ofognud sem markadseting jolanna er odin i hinum vestraena heim. En med thvi ad bua her er eg smatt og smatt ad finna jolabarnid i mer a ny

Kristjan Gudmundsson (IP-tala skráđ) 17.11.2007 kl. 21:17

6 identicon

Ég er svo innilega sammála ţér Ólína!

 Mér finnst svo óviđeigandi ţegar veriđ er blása jólin svona upp - ţau stćkka hvorki né lengjast viđ ţađ heldur verđa bara útţynnt. Auglýsingaskrum og ekkert annađ. 

Ţetta fer svo í taugarnar á mér ađ ég fer ekki í verslunarmiđstöđvar sem er búiđ ađ skreyta í nóvember, bara af ţví ađ ég vil ekki láta pirra mig međ ţessu. Ţetta virkar bara öfugt á mig - ég er svo mikiđ ađ reyna ađ fara ekki í snemmbúiđ jólaskap ađ ég breytist í algjöran jólaskrögg - ég sem er svo mikiđ jólabarn.

Sem betur fer veit Dađi Hrafn ekkert enn um hvađ er veriđ ađ tala, en ég veit ekki hvernig ástandiđ verđur á heimilunu nćstu árin ţegar fariđ verđur ađ ćsa barniđ mitt upp fyrir jólin međ margra vikna fyrirvara. Börn hafa ekki ţolinmćđi í svona.

En annars, takk fyrir ţáttinn í gćr, ţiđ stóđuđ ykkur frábćrlega öllsömul. Hlakka til ađ sjá nćsta ţátt!

 Erla Rún.

Erla Rún (IP-tala skráđ) 17.11.2007 kl. 21:26

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég vil birtu og jólagleđi frá byrjun október!!! Og hananú.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 17.11.2007 kl. 21:45

8 Smámynd: Sćvar Helgason

Tek undir ţetta međ ţér Ólína- en neyslućđiđ hjá okkur er harđur húsbóndi og heimtar jólakaup"gleđina" fyrr en áđur var

Sćvar Helgason, 17.11.2007 kl. 23:36

9 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Ég er sammála ţér Ólína. Annars er annađ óbrigđult ráđ bara ađ segja upp áskriftinni á jólunum, ég hef gert ţađ í nokkur ár. Ein jólin leigđi ég mér íbúđ í fjöllunum á Sikiley og borđađi mikiđ af appelsínum ţau jólin. Ţađ er miklu skemmtilegra og viti menn börnin mín hata mig ekki einu sinni. Ţađ er alltaf hćgt ađ gerast áskrifandi á ný og ég ćtla ađ fá mér prufuáskrift í ár, en einungis dagana 24 og 25 des, svona til upprifjunar. Ég hef svo margt annađ spennandi viđ tímann ađ gera en ađ halda kaupmönnum landsins uppi.

Anna Karlsdóttir, 17.11.2007 kl. 23:41

10 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Lgjörlega sammála međ ađ draga úr ţeim tíma sem fer í áreiti og eltingaleik tengdan gullkálfinum. Hinsvegar er ég hlynntur "ljósatíđ". Vandist ţví í Bandaríkjunum ađ stundum vćri vísađ til jólanna á ţann hátt t.d. opinberum stofnunum sem bar ađ sýna trúarhlutleysi, en gera eitthvađ til ađ vinna gegn skammdeginu og stuđla ađ gleđi og kćrleika án ţess ađ tengja ţađ kristinni trú. T.d. virđist "ljósatíđin" vera frá 22. nóvember til 13. janúar í Kansas.

Gunnlaugur B Ólafsson, 18.11.2007 kl. 00:03

11 Smámynd: Örn Ingólfsson

ĆĆ Ólína mín ţetta er ekkert nýtt eins og ađ ţú veist. En ég ađ mér minnir ţá varst ţú ekki flutt vestur áđur en ađ göngin voru gerđ! Ţá hefđir ţú átt ađ vera í ćvintýrunum sem ađ voru ţá. Sem Betur fer Ólína ţá var ekki ţetta sem ađ ţú minnist á og guđ minn góđur ég er á leiđinni međ mína 2 drengi úr ţessu Leikfangastríđi, og og ekki öfunda ég fleira undirmálsfólk ađ fara til Reykjavíkur upp á toys&rus og hinar líka, en er ađ fara fram á flutning hef ekki ráđ ađ ađ borga leigu upp á 130 ţúsund fyrir 2ja herbergja  íbúđ! 

En takk samt fyrir ţetta sakna (flutti frá Súganda 1996) snjósins og barningsins. En fyrir utan ţađ ţiđ stóđuđ ykkur frábćrlega.

Örn Ingólfsson, 18.11.2007 kl. 04:39

12 identicon

Heil og sćl Ólína,

Í fyrsta lagi vil ég óska ţér og öđrum Vestfirđingum til hamingju međ sigurinn yfir Reyknesingum í Útsvari - góđur ţáttur ţar.

Í öđru lagi ađ "jólakláminu", ég er ţér hjartanlega sammála ađ ţetta er gersamlega óţolandi - ţađ ađ flýta jólaćđinu nćr ekki nokkurri átt, magnar upp stressiđ og lćtin sem draga úr helgi jólanna.  Í den mćttu jólasveinarnir ekki til byggđa fyrr en 12.des og var alveg ćrin tilhlökkun ađ fá ţá á ţeim tíma. Grýla og Leppalúđi sáust helst ekki - en viđ vissum mćtavel af ţeim skötuhjúum sem og jólakettinum.  Ţar sem ég er af ţeirri kynslóđ sem ólst ekki upp viđ sjónvarp ţá met ég jólasveinana mikils og óska ţess ađ ţeim hefđi aldrei veriđ fórnađ á altari Mammons - sem hefur veriđ gert undanfarin ár.  Jólunum var einnig fórnađ á hinu sama altari.  Fólk er svo gersamlega blóđmjólkađ ađ ţađ er úttaugađ og slitiđ ţann 24.des ár hvert og jólasveinarnir og hinn sanni jólaandi gleymdur.  Ţađ er ţví í okkar valdi ađ bćgja ţessum auglýsingum og ţjófstarti  frá og hundsa jólastressiđ og ţađ kapphlaup sem ţví fylgir.  Bestu kveđjur vestur.

Sólveig.

Sólveig Arad (IP-tala skráđ) 18.11.2007 kl. 12:01

13 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Kíkiđ á ţetta :D

Ég er til í jólastúss annađ, frá fyrsta desember eđa fyrsta í ađventu, hvort sem kemur fyrr, takk...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.11.2007 kl. 14:44

14 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Eru ekki jól hjá okkur orđiđ allt áriđ var nokkuđ annađ eftir en ađ hafa rauđu karlana líka og mislitu ljósin ?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.11.2007 kl. 22:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband