Eins og nýhreinsaður hundur

yoga_2 Jæja, ég er eins og nýhreinsaður hundur eftir jóganámskeið helgarinnar. Mér skilst að nýhreinsuðum hundum líði ekkert sérlega vel . Mér er hálf ómótt eftir alla sálarhreinsunina, svo hún hlýtur að hafa verið rækileg. Wink

Annars var þetta mjög jákvæð og endurnærandi upplifun. Fimmtán klukkustundir á þremur dögum, þar af fimm jógatímar. Ég er búin að fara í gegnum sólarhyllinguna, kóbruna, ungbarnið, fiskinn og hvað þetta heitir alltsaman - að ekki sé minnst á slökunina. Er orðin svo slök að ég hangi varla uppi.

En ég finn líka að þetta hefur gert mér mjög gott. Og nú er ætlunin að halda ótrauð áfram á sömu braut.

Friður. Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Lykke til!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.1.2009 kl. 21:42

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Vonandi hefur þú losnað við óstjórnina líka .

Hörður B Hjartarson, 18.1.2009 kl. 23:14

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ekki veitir nú af að ná sér í jákvæða reynslu núna. Ég vef mig í huglægt kærleiksteppi fyrir svefninn á hverju kvöldi og það gerir sitt gagn.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 19.1.2009 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband