Bloggþreyta

Gott fólk - ég er sennilega búin að blogga yfir mig eftir törn síðustu vikna. Er eiginlega orðin þurrausin og ætla að taka mér hlé.

Sjáumst þegar ég hef safnað kröftum á ný. Wink

bardastrond


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Þín verður sárt saknað! Njóttu þess að vera til!

Kær kveðja: Hilmar.

Himmalingur, 28.11.2008 kl. 18:16

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú kemur með ljóð fljótlega, er það ekki ? það væri gaman.  Hafðu það sem best. 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 18:38

3 identicon

Í burtu með spillingarpakkið og fjárglæfrapakkið  - að eilífu - hvar sem það nú leynist.

Sjáumst á Austurvelli

Hákon Jóhannesson (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 19:20

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Desember er sá mánuður sem maður á að njóta með sínum nánustu og góðum vinum.  Ég skil þig vel.  Ákvað að hætta að velta mér upp úr þessum þjóðmálum okkar og snúa mér að menningu og listum þennan mánuðinn.  Það bjargar örugglega sálartetrinu Ólína mín.  Hafðu það sem best og njóttu friðar með kertaljósum í faðmi þinna nánustu. 

Þar til við heyrumst næst góðar kveðjur í sveitina þína.

Ía Jóhannsdóttir, 28.11.2008 kl. 20:26

5 Smámynd: Toshiki Toma

Kæra Ólína,
Hafðu góðan tíma til að hvílast.

Toshiki Toma, 28.11.2008 kl. 20:31

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Njóttu friðar og hvíldar.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.11.2008 kl. 20:52

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Rúsínan með rauðan haus,
ró og frið þar hún nú kaus,
í skrattakollum skrúfan laus,
í skrítnum Ísafirði bara fraus.

Þorsteinn Briem, 28.11.2008 kl. 21:32

8 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Ekki sé ég nú ástæðu fyrir fólk að tilkynna það sérstaklega ef það ætlar ekki að blogga á næstunni.  Það skrifar bara þegar það skrifar, ekki satt. Nóg annað að lesa hér á meðan.  En vonandi hvílist þú vel.

Katrín Linda Óskarsdóttir, 29.11.2008 kl. 00:50

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ólína er nú með þeim bestustu.

Þorsteinn Briem, 29.11.2008 kl. 23:17

10 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Välkommen åter!

Baldur Gautur Baldursson, 30.11.2008 kl. 12:31

11 Smámynd: María Richter

Hlakka til að sjá þig aftur á blogginu.  Eigðu gott bloggfrí og ennþá betri jól 

María Richter, 30.11.2008 kl. 13:02

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Það er hollt og gott að taka f´ri frá blogginu öðru hvoru. Njóttu vel og eigðu góða hvíld. 

Hlakka til að þú komir aftur síðar.

Marta B Helgadóttir, 1.12.2008 kl. 21:17

13 identicon

Já, það hlýtur að fara töluverður tími í að blogga á vinsælu bloggi eins og þínu. Vonandi læri ég að blogga í jólafríinu, svo ég geti sent þér kveðjur og kommenterað með mynd af mér og allt. Skil ekki alveg hvernig fólk eins og þú og fleiri bloggarar hafa tíma í það með öllu öðru sem það er að gera, er svo með heimili og hefur í svo mörg horn að líta. Það verður gaman að lesa bloggið þitt þegar þú byrjar aftur. Bestu kveðjur og gangi þér vel.

Nína S (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 21:56

14 identicon

Ólína, þú ert frábær - komdu fljótt aftur

Kristín Helga (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband