Farin í hundana

skutull-nyr Nú er ég á leiđinni austur á Úlfljótsvatni međ Skutul minn. Björgunarhundasveit Íslands verđur ţar međ ćfinganámskeiđ um helgina eins og oft áđur um ţetta leyti árs. Ég mun ţví taka frí frá bloggi og pólitík međan á ţessu stendur og einbeita mér ađ ţjálfun hundsins.

Hann stendur sig annars vel litla skinniđ - er vinnusamur, áhugasamur og hlýđinn eins og hann á kyn til. Border-Collie er alveg einstök hundategund, og hann sver sig vel í ćttina, blessađur.

Góđa helgi öllsömul.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Góđa helgi og góđa skemmtun.

Ásdís Sigurđardóttir, 22.5.2009 kl. 16:13

2 Smámynd: Rafn Gíslason

Viđ hjónin eigum tík sem er blanda af Border Collie og Labrador hún er okkur hreint frábćr félagi ţannig ađ ég skil vel ađ ţú sért farinn í hundana, eigiđ ţiđ góđa helgi og góđa skemmtun.

Rafn Gíslason, 23.5.2009 kl. 13:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband