Ég er stjórnsamur strumpur

Papa_Smurf Ég stóđst ekki mátiđ og tók strumpaprófiđ sem allir eru ađ taka núna. Og ţađ er engum blöđum um ađ fletta, ég er stjórnsamur strumpur, Papa Smurf: Ţessi sem stjórnar og rćđur, vill öllum vel, hefur stundum ţungar byrđar ađ bera en leitast viđ ađ bćta heiminn og njóta ţess einfalda og fagra. Jammm ... ég er engill í mannsmynd Halo bara svolítiđ stjórnsamur engill. Wink

Hvenćr skyldi heimurinn átta sig á ţessu - hvílíkt gull ég er ?? 

Prófiđ endilega sjálf - ţađ er gaman ađ ţessu. Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er Bluebuddies!

What Smurf am I? You are Jokey Smurf. You are an exciting and entertaining person. You like to have a good time and a good laugh too! You are a prankster at heart. Some may accuse you of not taking things seriously, but you realize that a good sense of humor will get you through even the hardest of times. You are fun to be around and you are definitely the life of the party!

Not bad!  Alveg sátt viđ ţetta.

Sigrún Jónsdóttir, 7.4.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

 Ţađ vćri ég líka

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 7.4.2008 kl. 14:28

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

What Smurf am I? You are Painter Smurf. You are creative, expressive and always expanding your ways. You definitely have an artistic soul. You admit that you can be moody at times, but that just shows what a passionate person you are! You are quite imaginative and wish you had more time for creative pursuits. You are an original.  ...   Soldiđ fyndiđ ţetta síđasta, ţví ég er oft ađ segja ađ ég vildi flytjast á eyju og skrifa og mála!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.4.2008 kl. 15:38

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er sama og Jóhanna.  GMG ţađ sem viđ gerum okkur til skemmtunar stelpur.  Vćri ekki nćr ađ halda kaffipartý.  Hm....

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.4.2008 kl. 16:08

5 Smámynd: Tiger

  OMG... jamm ég tók ţetta próf líka og ég mótmćli sannarlega.

Ég reyndist vera KLAUFASTRUMPUR... isspizz.

What Smurf am I? You are Clumsy Smurf. You are a kind and loveable person. It doesn't take much to make you happy. You have a gentle way about you. Your friends are important to you and you enjoy helping them out. Some may say you can be a bit clueless, but you understand more than people think. Your positive outlook on life is contagious. You are a sweet and caring individual that deserves to be loved!

Knús og kveđja á ţig Ólína mín..

Tiger, 7.4.2008 kl. 17:21

6 identicon

Painter smurf! =)

Maddý (IP-tala skráđ) 7.4.2008 kl. 20:06

7 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég er víst vanity Smurf og finnst ţađ fyndiđ, hefđi ekki dottiđ ţađ í hug. 

Ásdís Sigurđardóttir, 7.4.2008 kl. 21:42

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

virkađi ekki hjá mér heldur

Marta B Helgadóttir, 7.4.2008 kl. 22:56

9 Smámynd: Pétur Kristinsson

Ég varđ gáfnastrumpur

Pétur Kristinsson, 7.4.2008 kl. 23:15

10 identicon

Ég er víst líka ćđstistrumpur, og nokkuđ sátt viđ ţađ.

Ég sagđi honum Dodda mínum ţađ og ţá rumdi í honum: Iss, ţiđ mamma eruđ alveg eins.

Ţá veistu hver fyrirmynd sonar ţíns var ţegar hann leitađi ađ hinni fullkomnu konu...

 Erla Rún

Erla Rún (IP-tala skráđ) 7.4.2008 kl. 23:28

11 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

 ... hahahaha ...  .... ţetta passar alltsaman viđ ţá sem ég ţekki hérna fyrir ofan ...

Ţá vitum viđ ţađ.

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 7.4.2008 kl. 23:38

12 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Ég ţarf ađ prófa ţetta, er linkur inn á prófiđ einhversstađar?

Kolbrún Baldursdóttir, 8.4.2008 kl. 09:33

13 identicon

Kolla: "Ég stóđst ekki mátiđ og tók strumpaprófiđ sem allir eru ađ taka núna."

"Steini Briem, you are not á Smurf. You are Láki púki."

Steini Briem (IP-tala skráđ) 8.4.2008 kl. 09:57

14 identicon

Hann er alveg óđur ţessi Jón Valur leiđréttingarpúki, breytir "a Smurf" í "á Smurf". Ég held ađ ţađ verđi ađ senda hann til Kollu.

Steini Briem (IP-tala skráđ) 8.4.2008 kl. 10:13

15 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Linkurinn er í fćrslunni minni hérna fyrir ofan.

Slóđin er ţessi. http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/smurf_personality_test.htm

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 8.4.2008 kl. 11:08

16 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Strumpađi mig og komst ađ ţví ađ ég var pabbastrumpur.

Semsagt ţiđ sem eruđ vinstra liđ, GETIĐ EKKI VERIĐ pabbastrumpar, ţví ađ ţađ er ÉG og ÉG er ÍHALD já alveg SÓTSVART ÍHALD.

Miđbćjaríhaldiđ

fyrrum Vestfjarđaríhald

Bjarni Kjartansson, 8.4.2008 kl. 13:11

17 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

 Ţetta var mátulegt á ţig, íhaldiđ ţitt!

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 8.4.2008 kl. 15:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband